Nike Air Max 1 Premium “Treeline” Chuẩn Bị Lên Kệ

https://ift.tt/7M5AH4r

Được ra mắt lần đầu vào năm 1987, Nike Air Max được thiết kế bởi nhà thiết kế Tinker Hatfield và là dòng giày đầu tiên của Nike sử dụng công nghệ đế có khí. Công nghệ này cho phép khí được bơm vào đế giày để tạo ra độ nảy và độ thoải mái tối đa khi đi lại và tập luyện. Các mẫu giày Air Max có thiết kế đa dạng, với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, từ đó phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sau khi giới thiệu phiên bản Nike Air Max 1 Premium “Baltic Blue” bằng vải corduroy, một phiên bản độc đáo khác của đôi Nike Air Max 1 đã xuất hiện khi tài khoản Instagram @Sneakerjamz là người đầu tiên tiết lộ phiên bản Nike Air Max 1 Premium trong colorway “Treeline” sắp ra mắt.

Đôi giày này được thiết kế từ một hỗn hợp các chất liệu, bao gồm lưới, da lộn và da trong một bộ sưu tập màu sắc bao gồm đen, trắng và các tone màu trầm. Một lớp lưới màu trắng làm nền tảng cho đôi giày, trong đó các tấm da lộn màu đen tạo sự tương phản, trong khi các tấm da lộn màu nâu xám nằm dưới logo Swoosh da màu xanh rừng.

Dây giày màu xám kết hợp cùng thương hiệu Nike Air Max màu đỏ trên lưỡi và gót giày. Điểm nhấn của đôi giày là một đường nổi bật được khắc trên phần đệm gót ngoài màu đen. Đôi giày được đặt trên đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen xanh lá cây đốm để hoàn thành thiết kế.

Hãy xem ảnh đầu tiên của Nike Air Max 1 Premium “Treeline” trên đây để đợi ngày phát hành nhé. Hãy tiếp tục theo dõi CENSOR.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers nhé!

Nguồn: https://snkrvn.com/

Bài viết Nike Air Max 1 Premium “Treeline” Chuẩn Bị Lên Kệ được tổng hợp nguồn thông tin từ Censor.vn.
Tham khảo thêm các thông tin khác tại: https://ift.tt/toOazQL

https://ift.tt/mQXMyO9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm khi bạn thắt dây giày giấu dây

Cách chọn giày chạy bộ chi tiết nhất 2022

Top 10 Mẫu giày lười nam đẹp nhất cho nam giới hiện nay 2023