Top 10 Mẫu giày lười nam đẹp nhất cho nam giới hiện nay 2023

https://ift.tt/MSw0Uyc

Năm 2023, thực sự thì giày lười vẫn là một trong những loại giày được ưa chuộng và yêu thích nhất bởi sự đơn giản và tiện dụng của nó. Để giúp các quý ông có thêm nhiều sự lựa chọn trong phong cách ăn mặc của mình, chúng tôi đã lựa chọn ra top 10 mẫu giày lười nam đẹp nhất cho nam giới hiện nay. Hãy cùng khám phá và chọn cho mình đôi giày lười nam đẹp, trẻ trung, ưng ý nhất để tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình trong năm 2023 này nhé!

1. Giày lười nam Duvis – Đồ da cao cấp

Shop giày lười nam Duvis là một thương hiệu giày da bò nổi tiếng tại Việt Nam. Và các mẫu giày lười nam đẹp của thương hiệu này luôn nằm trong Top các sản phẩm giày lười nam được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Giày lười Duvis được chế tác từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền và độ êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm của Duvis có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm.

Mẫu giày lười nam đẹp của thương hiệu Duvis
Mẫu giày lười nam đẹp kiểu dáng Moccasin thương hiệu Đồ da Duvis (Nguồn: duvis.vn)

Ngoài ra, Duvis còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố thoải mái khi sử dụng giày lười. Vì vậy các sản phẩm của thương hiệu này có đầy đủ các tính năng như đệm mút, đế cao su chống trơn trượt và lỗ thoáng khí… để giữ cho chân luôn khô ráo.

Mặc dù kiểu dáng đơn giản, nhưng giày lười Duvis có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ màu đen truyền thống đến các màu sáng tươi mới, phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu này cũng nổi tiếng với các chi tiết trang trí tinh tế như logo Duvis được khắc nổi bật trên giày. Với những ưu điểm trên, giày lười nam Duvis đã trở thành một trong những thương hiệu giày lười được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

2. Giày lười Manzano đẳng cấp

Giày lười Manzano là thương hiệu giày nam đến từ Mexico. Được thành lập vào năm 2009 bởi các nhà sáng lập Javier Hernandez và Carlos Chávez. Những đôi giày lười Manzano được thiết kế với phong cách tối giản, sang trọng và đẳng cấp. Chúng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giày lười nam Manzano
Giày Manzano tinh tế và đẳng cấp chuẩn phong cách doanh nhân (Nguồn: Internet)

Giày lười Manzano được làm từ chất liệu da cao cấp. Được gia công tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết để đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đế giày bằng cao su chống trơn trượt. Giúp bạn di chuyển dễ dàng và an toàn trên mọi địa hình.

Nổi bật với một số mẫu thiết kế độc đáo, Manzano cũng có những sản phẩm được in họa tiết độc đáo, sử dụng màu sắc tươi mới. Mang lại vẻ đẹp cá tính và sành điệu cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Manzano đều được sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt… Điều này nhằm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Giày lười Pierre Cardin

Pierre Cardin là một thương hiệu giày cao cấp của Pháp. Chuyên sản xuất các loại giày nam và nữ có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1957 bởi ông Pierre Cardin. Giày lười là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu giày cao cấp Pierre Cardin. Với kiểu dáng truyền thống, giày lười Pierre Cardin mang tính cổ điển, thanh lịch và tinh tế. Phù hợp cho những quý ông yêu thích phong cách trang nhã.

Gấp đôi visual với Pierre Cardin
Gấp đôi visual với Pierre Cardin (Nguồn: Internet)

Mẫu giày lười nam đẹp Pierre Cardin thường được làm từ các loại da cao cấp. Được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng của giày lười Pierre Cardin thường được thiết kế đơn giản. Gồm một đế giày mỏng, không đinh và không cần dây buộc, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Giày lười Pierre Cardin được sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt, giày lười Pierre Cardin đã trở thành một trong những sản phẩm giày lười cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường.

4. Giày lười ALDO

Giày lười ALDO là một sản phẩm giày nam cao cấp của thương hiệu ALDO. Được thành lập tại Canada từ năm 1972. Giày được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ đi làm đến dự tiệc hay đi chơi.

Giày lười nam thể hiện đẳng cấp quý ông
ALDO thể hiện đẳng cấp quý ông (Nguồn: Internet)

Giày lười ALDO được làm từ các loại da cao cấp, bền đẹp và thoáng khí. Mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, giày lười ALDO có thiết kế slip-on, không cần phải cột dây hay buộc khóa. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo nên phong cách thời trang riêng của mình. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giày lười ALDO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông yêu thích phong cách thời trang hiện đại và thanh lịch.

5. Giày lười nam Timan

Giày Timan là một thương hiệu giày được thành lập tại Việt Nam vào năm 2017. Timan tự hào với những sản phẩm giày chất lượng cao. Mang đến sự thoải mái và phong cách cho khách hàng của mình. Giày lười Timan là một sản phẩm giày nam cao cấp của thương hiệu giày Timan. Chúng có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Được làm từ chất liệu da bò thật 100% cao cấp, giày mang đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Đôi giày mang lại sự tinh tế cao
Sản phẩm mang lại sự tinh tế cao (Nguồn: Internet)

Mỗi đôi giày được chế tác bằng tay, với đường chỉ may tỉ mỉ và các chi tiết được hoàn thiện đầy đủ. Giày lười Timan còn được trang bị lớp đệm êm ái giúp cho bạn đi lại thoải mái suốt cả ngày dài.

Điều đặc biệt ở giày lười Timan chính là tính đa năng của chúng. Bạn có thể diện với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở cho đến trang phục dạo phố. Với sự kết hợp hài hòa giữa sự thanh lịch và tinh tế, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông thích điệu đà và sang trọng.

6. Giày lười Grenson

Grenson là một thương hiệu giày danh tiếng của Anh, được thành lập vào năm 1866. Giày lười nam Grenson là một dòng sản phẩm giày da đặc trưng của thương hiệu này. Có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, phù hợp để đi làm hoặc đi chơi. Chất liệu da cao cấp và công nghệ máy móc tinh xảo. Mang lại độ bền và thoải mái khi sử dụng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, giày Grenson còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Giày nam Grenson da bóng
Giày nam Grenson da bóng (Nguồn: Internet)

Các sản phẩm Grenson có nhiều kiểu dáng khác nhau, chiều cao từ đế đến gót dao động từ thấp đến cao. Phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Màu sắc cũng đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, cho phép bạn dễ dàng kết hợp với trang phục mà mình yêu thích.

Ngoài ra, các sản phẩm giày lười Grenson còn được gia công rất tinh xảo. Với các chi tiết rườm rà và đường may chắc chắn, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm giày cao cấp và được ưa chuộng bởi những người đàn ông yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm và hiện đại.

7. Giày lười hàng hiệu JM Weston 180 Moccasin

Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày slip-on khiến bạn cảm thấy như đang trên đỉnh thế giới. Thì không có gì tuyệt vời hơn đôi giày lười này của JM Weston. Loại giày phổ biến nhất và được xem là tour de force của thiết kế giày dép.

Mỗi đôi giày yêu cầu khoảng 180 thao tác thủ công để lắp ráp. Điều này có thể nghe có vẻ quá nhiều nhưng chính vì thế mà độ khéo léo của chúng càng được nâng cao. Với đường may Goodyear và màu nâu sẫm đậm tuyệt diệu, đôi giày lười này là một sản phẩm hàng hiệu nam hoàn hảo để phối với bất kỳ trang phục trang trọng hay thông thường nào của bạn.

mẫu giày lười da lộn
Da bê da lộn màu xanh hải quân với đường chỉ khâu màu tương phản (Nguồn: Internet)

8. Giày lười đẳng cấp thế giới Gucci

Gucci – Một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành xa xỉ Ý. Thương hiệu này đã được hình thành nên trong lịch sử 100 năm. Mẫu giày lười đẹp và mới nhất trong danh sách những đôi giày lười lừng lẫy của Gucci là đôi giày lười da nam với kiểu dáng tua rua này.

giày lười nam phong cách hiện đại và cổ điển
Phong cách giày lười vừa hiện đại vừa cổ điển (Nguồn: Internet)

Chúng được đặc trưng bởi thiết kế ốp kết hợp da đen dẻo dai với họa tiết GG Supreme mang tính biểu tượng. Được gắn một tua duy nhất để kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đôi này chắc chắn sẽ thu được nhiều lời khen ngợi.

9. Giày lười Alden 

Giày lười Alden là một sản phẩm giày nam đến từ thương hiệu Alden nổi tiếng của Mỹ. Alden được biết đến như một trong những thương hiệu giày nam cao cấp hàng đầu của Mỹ. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày. Điểm nổi bật của giày là thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu da cao cấp được sử dụng để làm giày, tạo nên độ bền, độ bóng và độ êm ái khi mang giày.

giày lười nam Alden
Thương hiệu Alden (Nguồn: Internet)

Một số dòng giày lười Alden có thêm chi tiết tassel (quai da điểm trang trí) hoặc penny (đường may theo hình chữ V). Tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng. Đế giày của Alden cũng được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi di chuyển. Sản phẩm rất phù hợp với các trang phục công sở, hay những buổi gặp gỡ bạn bè, đi chơi, du lịch. Tất cả đều tạo ra phong cách lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng.

10. Giày lười nam GH Bass & Co

Các chuyên gia trong việc tạo ra những đôi giày trang trọng có xu hướng bình thường. GH Bass & Co là một trong những thương hiệu được các biên tập viên GQ hâm mộ yêu thích. Và đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những quý ông muốn mua cho mình đôi giày lười da nam đẹp.

giày lười nam GH Bass & Co
GH Bass & Co (Nguồn: Internet)

Đôi giày lười Easy Weejuns của nhãn hiệu này đã trở thành biểu tượng của trang phục nam giới từ những năm 1930. Giày lười da nam giá rẻ.

Trên đây là 10 mẫu giày lười nam đẹp và thời thượng nhất cho nam giới hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà Censor.vn đã cung cấp ở trên đây sẽ giúp cho các quý ông của chúng ta có thêm nhiều lựa chọn phối đồ hơn để đa dạng thể hiện được cá tính trong cách ăn mặc của mình nhé. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được đôi giày lười nam ưng ý nhé, hẹn gặp lại các bạn.

Xem thêm: 6 kiểu phối đồ với giày lười nam thời thượng nhất hiện nay 2023

Bài viết Top 10 Mẫu giày lười nam đẹp nhất cho nam giới hiện nay 2023 được tổng hợp nguồn thông tin từ Censor.vn.
Tham khảo thêm các thông tin khác tại: https://ift.tt/qgwGCzm

https://ift.tt/j2a64qg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm khi bạn thắt dây giày giấu dây

Cách chọn giày chạy bộ chi tiết nhất 2022