Digital Marketing là gì?

Thuật ngữ Digital Marketing không còn xa lạ với những người làm trong ngành truyền thông tiếp thị. Tuy nhiên, liệu bạn đã thật sự hiểu rõ hình thức quảng cáo này là gì? Nó ra đời từ khi nào? Nội dung sau sẽ giải đáp tất cả những băn khoăn đó.

Digital Marketing hiểu đơn giản là tiếp thị kỹ thuật số. Khái niệm này bao hàm nhiều hoạt động Marketing sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu với mục tiêu rõ ràng. Người ta có thể đo lường kết quả thông qua khả năng tương tác của người dùng.

Cốt lõi của Digital Marketing xoay quanh việc tận dụng nét đặc trưng của nền tảng số nhằm mang thông điệp sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu tới đúng đối tượng mục tiêu nhằm kích thích hành vi mua hàng. Có 3 yếu tố tác động đến Digital Marketing, bao gồm:

  • Sử dụng tổng hợp phương tiện kỹ thuật số.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng trong môi trường Digital.
  • Tạo tương tác với người dùng trên internet.

Đến với The7, doanh nghiệp sẽ thực sự hài lòng vì chiến lược quảng cáo Digital Marketing chi tiết, bám sát thực tế. Đem lại hiệu quả chuyển đổi cho doanh nghiệp chỉ trong 4 tuần.

Khởi nguồn của ngành Digital Marketing được xác định là bắt đầu từ những năm 1896. Thời điểm này Guglielmo Marconi đã nghiên cứu và chứng minh hiệu quả về việc truyền tín hiệu công cộng không dây.

Mười năm sau, đài phát thanh ra đời và tiếp cận đến công chúng. Đến năm 1897, Marconi thành lập công ty The Wireless Telegraph & Signal Company. Chương trình phát sóng trực tiếp đầu tiên chính là buổi trình diễn opera tại Metropolitan.

Đến năm 2000, các kênh mua sắm trực tuyến lớn lần lượt xuất hiện như: Alibaba, eBay, Amazon,…. Kể từ đó, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển lên một tầm cao mới. Đồng thời thuật ngũ Digital Marketing cũng phổ biến hơn trên phạm vi toàn thế giới.

Đọc thêm bài viết Digital Marketing:

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm khi bạn thắt dây giày giấu dây

Cách chọn giày chạy bộ chi tiết nhất 2022

Sneaker là gì? Một số khái niệm thuật ngữ về sneaker